Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Khai Blog mới bên Google

Sau khi nhận được tin là Blog Yahoo chính thức chấm dứt vào ngày 17/01/2013, hôm nay mình đã chuyển nhà và chép một số dữ liệu vào Blog mới bên Google.
Địa chỉ nhà mới của mình là: http://greenbamboo78.blogspot.com
Hoặc địa chỉ Facebook: www.facebook.com/greenbamboo78

Còn Blog Yahoo mình vẫn tiếp tục dùng đến giây phút cuối cùng. Dùng trang này được 6 năm rồi mà giờ phải nói lời chia tay thì thật là buồn và tiếc.

Mẹ con GreenBamboo rất vui khi được tiếp tục liên lạc với các bạn qua các trang mạng mới.

GreenBamboo


Photobucket

7 nhận xét:

  1. TEM vàng blog mới! Tem vàng entry mới! Tem vàng mạng mới! Tem... cùi bắp blog yahoo cũ!

    Trả lờiXóa
  2. Rất vui khi gặp nhà Green ở đây! mong rằng tình bạn blog mình keo sơn hơn nữa!

    Trả lờiXóa
  3. anh sang thăm em đây em chưa thêm bài sao !
    Em nên xóa bỏ nhận dạng chữ khi comment đi.
    MUỐN XÓA BỎ NHẬN DẠNG CHỮ EM LÀM NHƯ SAU:
    KÍCH CHUỘT VÀO ------- THIẾT KẾ => CÀI ĐẶT (Có cái cờ lê) => BÀI ĐĂNG VÀ NHẬN XÉT => HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ . Vào đó thấy có hai chữ CÓ và KHÔNG.
    Em kích chuột vào chữ KHÔNG (Để chuyển dấu tích từ có sang không0 thế thôi , chúc thành công
    anh SỎI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh Sỏi ơi em tìm được chỗ đó rồi. Nếu còn chỗ nào thiếu sót thì anh chỉ dùm em nhe. Cám ơn anh.

      Xóa
  4. Đồng hương Yahoo đây rùi, chúc mừng

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn. cứ một lần ghé nhà bạn là một lần thấy đổi mới, càng ngày càng đẹp. bạn cũng thế, ảnh chụp Noel đẹp quá,mình cũng có nhà bên Blogspot rồi nhưng cảm thấy sao á.

    Trả lờiXóa